กกท. จัดอบรมแนวทางการปฏิบัติงานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (ปรับปรุงเพิ่มเติม)

22 ก.ย. 58

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมแนวทางการปฏิบัติงานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (ปรับปรุงเพิ่มเติม) โดยมี พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงานโครงการฯ กกท. จำนวน 140 คน เข้ารับการอบรม ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า กกท. ได้นำระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์มาทดลองใช้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 และเริ่มใช้งานครบทุกฝ่ายในปี พ.ศ. 2558 ตามมติที่ประชุมผู้อำนวยการฝ่ายและสำนัก ครั้งที่ 1/2558 เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 เห็นชอบให้นำระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์มาใช้ในการดำเนินงานด้านธุรการของ กกท. เพื่อบริหารการรับ-ส่งเอกสาร ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนและติดตามงานสารบรรณได้ง่ายขึ้น

“การอบรมในวันนี้ สำนักผู้ว่าการ ร่วมกับ ฝ่ายสารสนเทศและวิชาการกีฬา ทำการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตรงกับการใช้งานปัจจุบันขององค์กร และต้องการให้ผู้ใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ได้รับทราบแนวทางการปฏิบัติงานให้เป็นไปอย่างถูกต้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีผู้เข้ารับการอบรมจากทุกฝ่ายและสำนัก จำนวนทั้งสิ้น 140 คน โดยมี นายสำเริง คงสุดี รองกรรมการผู้จัดการบริษัทไอเจนโก้ จำกัด มาเป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้”

 

กองประชาสัมพันธ์ กกท.
22 กันยายน 2558